TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUYỀN CON NGƯỜI VÙNG DÂN TỘC, MIỀN NÚI (HRC)

» Môi trường & Sức khỏe » Góp ý vào : “Dự án điện khí hoá nông thôn Việt Nam bởi GreenID” 

Góp ý vào : “Dự án điện khí hoá nông thôn Việt Nam bởi GreenID” 

22:31 | 22/04/2023

Kính gửi các Quý đối tác,
 
Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID) là một tổ chức khoa học công nghệ hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, hoạt động nhằm đạt được những thay đổi cơ bản trong phát triển bền vững thông qua thúc đẩy xây dựng hệ thống năng lượng bền vững, quản trị hiệu quả môi trường và tăng cường sự tham gia tích cực của người dân vào quá trình xây dựng và thực thi chính sách liên quan. Với sứ mệnh trên, GreenID đang nỗ lực thiết kế “Dự án điện khí hoá nông thôn Việt Nam bởi GreenID” cùng sự tư vấn của Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Thương Mại (INTRACO) với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín chỉ Carbon, là một trong những nhà phát triển Tín chỉ Carbon lớn nhất tại Việt Nam với 8 Chương trình Hoạt Động đã được đăng ký và hơn 100 dự án độc lập khác.
 
Dự án sẽ được chứng nhận theo Tiêu chuẩn Vàng (Gold Standard) với mục tiêu cung cấp hệ thống điện mặt trời độc lập đến các hộ gia đình không được tiếp cận điện lưới quốc gia theo cách thức bền vững thông qua hỗ trợ tài chính từ nguồn giảm phát thải các-bon.
 
Chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến ​​đóng góp của các bên liên quan về thiết kế dự án ở giai đoạn đầu của quá trình triển khai dự án để chúng tôi có thể cải thiện thiết kế dự án hơn nữa. Chúng tôi gửi kèm theo thư mời này “Bản tóm tắt của dự án” và “Phiếu đóng góp ý kiến” tại link dưới đây:
 
+ Feedback form_Vietnamese: https://forms.gle/f9S4orQ1aCdLCJJa9
 
+ Project Summary_Vietnamese: https://bitly.com.vn/376o7n
 
Chúng tôi mong các bên liên quan điền và gửi lại “Phiếu đóng góp ý kiến” trước ngày 01/10/2021 để chúng tôi xem xét đề xuất của các bên. Các ý kiến đóng góp của các bên liên quan sẽ là các thông tin hữu ích để chúng tôi có thể triển khai dự án hiệu quả nhất tới cộng đồng.
 
Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong trường hợp các bên liên quan có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu làm rõ nào. Hoặc các bên có thể chuyển tiếp lời mời này đến các tổ chức hoặc cá nhân khác mà các bên coi là liên quan phù hợp cho dự án này và những người có thể quan tâm đến việc cung cấp phản hồi của họ.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
 
Trân trọng,
 
NGUY THI KHANH (Mrs.)– Executive Director
 
Green Innovation and Development Centre (GreenID)
 
No C1X3 Lane 6, Tran Huu Duc Street, Nam Tu Liem, Hanoi
 
Tel: (+84) 024 37956372.
 
Website: http://greenidvietnam.org.vn
 
Fanpage | Youtube: GreenID Vietnam
 
For more information about GreenID, download the Annual Report 2018: http://bit.ly/GreenIDAnnualreport2018 (ENG)/ http://bit.ly/BCthuongnien2018 (VIE)
 
 
Tin cùng loại